Khoảnh khắc cuộc sống

Hai em bé trong khu phong tỏa

Thứ Tư, 21/07/2021 | 15:46

Tác giả: Duy Khôi (TP. Cần Thơ)

Thiết bị chụp: Sony RX10M4

Đề tài: Dịch bệnh COVID-19

Hai em bé này đang sống trong khu phong tỏa thuộc khu dân cư 3A, khu vực 5, phường An Bình (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Bé lớn tên Lâm Khánh Như, chuẩn bị vào lớp 5 và em gái tên Lâm Khánh An, 4 tuổi. Đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 trong khu vực phong tỏa, hai em bé vâng lời cha mẹ không ra ngoài đường, chỉ vui chơi quanh quẩn trong nhà. Bên song cửa, hai chị em nhìn lên bầu trời, hoa lá ngoài đường để đùa vui. Quê ngoại và quê nội của Khánh Như và Khánh An đều ở Bạc Liêu, hai em mong ước dịch COVID-19 mau chóng được đẩy lùi để được cha mẹ đưa về quê thăm ông bà.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.