Khoảnh khắc cuộc sống

Mang ánh sáng điện đến muôn nơi

Thứ Tư, 31/08/2022 | 16:11

Đề tài: Xã hội

Thiết bị chụp: Samsung J7

Tác giả: Bảo Lê

Để hoàn thành sứ mệnh phục vụ nhu cầu điện 24/7 cho tất cả các hoạt động kinh tế - xã hội, công nhân ngành Điện không quản ngại vất vả, hiểm nguy. Nếu xảy ra mất điện sẽ làm mọi sinh hoạt của người dân bị đảo lộn, vì vậy, mỗi công nhân ngành Điện luôn nhắc nhau phải nỗ lực hết mình để giữ cho lưới điện được vận hành an toàn và liên tục. Khi màn đêm buông xuống, phố phường bừng sáng ánh đèn, hay mỗi buổi sớm mai thức dậy, những thông tin thời sự phát trên loa phóng thanh, tiếng máy móc vận hành và rất nhiều những hoạt động khác đều gắn liền với hình ảnh người công nhân ngành Điện: lắp điện kế, mắc đèn chiếu sáng, vận chuyển vật tư dựng cột điện (xem ảnh), thi công lưới điện…

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.