Khoảnh khắc cuộc sống

Tri ân

Thứ Tư, 21/11/2018 | 14:19

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Tác giả: Đ.K.C

Thiết bị chụp: Máy ảnh Nikon D3400

Thời gian, địa điểm chụp: Buổi họp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) tại UBND xã Long Điền Tây (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu).

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống cao đẹp ngàn đời của dân tộc. Trải qua những thăng trầm của lịch sử, truyền thống ấy vẫn vẹn nguyên giá trị trong mọi thời đại. Nếu công cha, nghĩa mẹ được ví như như “núi Thái Sơn”, “nước trong nguồn” thì công lao trao truyền tri thức, giảng dạy đạo lý làm người, đối nhân xử thế… của thầy cô cũng nhiều tựa sao trời, lá mùa thu…

Tháng 11 về, cùng với bao lớp học trò cả nước, học trò Bạc Liêu lại háo hức hòa mình vào các hoạt động tri ân, lập thành tích dâng quà chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong những ngày ý nghĩa này, lớp lớp học trò xưa giờ đã thành đạt vẫn không quên “bến đò xưa”, “người lái đò năm cũ”, tìm về nơi mình đã từng gắn bó một thời hoa mộng để gửi đến thầy cô ngàn đóa hoa tươi thắm, những lời tri ân chân thành, sâu sắc!

Đó là những món quà tinh thần vô giá, là tài sản quý báu nhất mà những “kỹ sư tâm hồn” đã dành cả tâm huyết, tuổi thanh xuân để có được!

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.