Khoảnh khắc cuộc sống

Vì cuộc sống cộng đồng

Thứ Bảy, 09/03/2019 | 08:12

Tác giả: Hoàng Yến

Thiết bị chụp: Điện thoại Oppo

Địa điểm chụp: Tịnh xá Ngọc Liên (phường 2, TP. Bạc Liêu)

Tháng 3 về, trong mỗi trái tim tuổi trẻ lại trỗi dậy ngọn lửa nhiệt huyết. Tháng 3 thôi thúc những người trẻ không sống hoài, sống phí tuổi thanh xuân. Tháng Thanh niên 2019 với chủ đề “Tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng” đã bắt đầu lan tỏa, diễn ra sôi nổi từ thành thị đến nông thôn Bạc Liêu. Tinh thần tình nguyện, khát vọng cống hiến được những bạn trẻ hiện thực hóa bằng những công trình, phần việc hướng về cộng đồng. Đó là xây dựng cầu, lộ giao thông nông thôn, sửa nhà cho gia đình chính sách, mắc bóng đèn thắp sáng đường quê, hớt tóc miễn phí cho trẻ em nghèo, hay giúp đỡ người khuyết tật (ảnh). Tháng Thanh niên chỉ vừa khởi động nhưng đã có nhiều hành động đẹp của tuổi trẻ tạo được tình cảm, ấn tượng với cộng đồng.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.