Nhịp cầu nhân ái

Bạn đọc ủng hộ Nguyễn Thanh Lạc 7,7 triệu đồng

Thứ Hai, 14/09/2015 | 16:49

(BL-TQ) Báo Bạc Liêu số 2599, ngày 10/9/2015 có đăng trường hợp em Nguyễn Thanh Lạc (SN 1995, ngụ xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình) mắc bệnh ung thư đại tràng. Gia đình Lạc thuộc diện hộ nghèo, em sống với người cha đã mất sức lao động. Dù nghèo khó nhưng Lạc sống ngoan và chăm chỉ lao động, được bà con xóm giềng yêu mến.

Cảm thương hoàn cảnh của em, nhóm từ thiện Trái tim yêu thương TP. Bạc Liêu vừa trao tặng em số tiền 7,7 triệu đồng nhằm giúp em vơi bớt một phần khó khăn trong chi phí điều trị (ảnh).

Nguyễn Thanh Lạc cho biết, ngày 12/9/2015, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu sẽ chuyển em lên Bệnh viện Nhân dân 115 TP. Hồ Chí Minh tiếp tục chữa trị. Theo Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, chi phí phẫu thuật trên 40 triệu đồng.

Đây là số tiền lớn, vượt xa khả năng của gia đình em Lạc. Hy vọng các mạnh thường quân và những người hảo tâm tiếp tục ủng hộ để Lạc có điều kiện điều trị bệnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.