Nhịp sống đô thị

Công ty TNHH MTV tổ chức sự kiện Nhật Tân: Đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

Thứ Tư, 05/04/2017 | 16:37

Với sự phát triển không ngừng của du lịch Bạc Liêu đã mở ra nhiều cơ hội cho các công ty, doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này. Trong đó, Công ty TNHH MTV tổ chức sự kiện Nhật Tân (phường 7, TP. Bạc Liêu) được xem là đơn vị tiên phong thực hiện nhiều loại hình dịch vụ, đặc biệt là du lịch, góp phần quảng bá một cách rộng rãi hình ảnh đất và người Bạc Liêu.

Một sản phẩm tranh Nét Vàng của Công ty TNHH tổ chức sự kiện Nhật Tân. Ảnh: H.T

Từ sau khi Nghị quyết 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “Đẩy mạnh phát triển du lịch” ra đời, chính sách khuyến khích, mời gọi các công ty, doanh nghiệp đầu tư cho du lịch được tỉnh tăng cường, tạo điều kiện thuận lợi về nhiều mặt. Năm 2015, Công ty TNHH MTV tổ chức sự kiện Nhật Tân (gọi tắt là Công ty) được thành lập với mục đích đóng góp vào “dòng chảy” phát triển du lịch của tỉnh.

Tuy thành lập chưa bao lâu, song Công ty đang từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ. Giá trị cốt lõi được Công ty theo đuổi là mang đến cho khách hàng 4 yếu tố: uy tín - niềm tin - chất lượng - bền vững. Những ngày đầu hoạt động, dịch vụ chính của Công ty là giúp đơn vị có nhu cầu tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội, chương trình biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, khánh thành… Sở hữu những tài năng thiết kế mỹ thuật, tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm và trang thiết bị kỹ thuật - công nghệ hiện đại, Công ty luôn chú trọng tìm tòi, sáng tạo những cách làm độc đáo, xây dựng sản phẩm mới. Sự thành công, đặc sắc trong cách thức tổ chức các sự kiện đã giúp công ty dần nâng tầm tính chuyên nghiệp, tạo dựng tên tuổi.

Không ngừng đổi mới, tạo điểm nhấn riêng luôn là phương châm được Công ty hướng đến. Một thành công mới nữa của Công ty là phát triển các mặt hàng lưu niệm, đặc biệt là dòng tranh Nét Vàng. Các sản phẩm này hiện được các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, điểm du lịch ưa chuộng, chọn sử dụng làm quà tặng, kinh doanh… bởi sự công phu, độc đáo, sang trọng trong cách thể hiện, mang đậm chất đặc trưng văn hóa vùng miền. “Chúng tôi dùng Nét Vàng mỹ nghệ để thể hiện những nét vàng son văn hóa như một quà tặng từ quê nhà châu thổ Cửu Long, cùng những nét vàng riêng khác của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu”, bà Lê Ngọc Trinh - Giám đốc Công ty cho biết. Từ nét đẹp bản sắc văn hóa, lễ hội, công trình du lịch tiêu biểu của Bạc Liêu, Công ty đã cho “ra lò” nhiều dòng sản phẩm Nét Vàng đa dạng, ấn tượng. Không dừng lại ở phạm vi trong tỉnh, dòng tranh Nét Vàng của Công ty Nhật Tân còn tạo được tiếng vang ở nhiều tỉnh, thành trong khu vực ĐBSCL.

Bằng những nỗ lực, giải pháp tối ưu nhất, Công ty Nhật Tân sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng các dịch vụ để góp phần quảng bá thương hiệu cho tỉnh, các công ty và doanh nghiệp. Với Nhật Tân, mỗi sự kiện thành công, mỗi sản phẩm mỹ nghệ được khách hàng đón nhận là một bước ngoặt của sự trưởng thành, tạo động lực để Công ty đồng hành cùng sự phát triển du lịch tỉnh nhà.

HỮU THỌ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.