Nhịp sống đô thị

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng bằng chất lượng điện năng

Thứ Sáu, 26/05/2017 | 15:42

Theo “Đề án nâng cao dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam giai đoạn 2016 - 2020” thì đến năm 2020, Công ty Điện lực Bạc Liêu phải đạt mức độ hài lòng của khách hàng là 8,1 điểm, góp phần đưa tổng công ty trở thành đơn vị cung cấp điện hàng đầu Việt Nam và thuộc tốp 3 khu vực Đông Nam Á.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, Công ty Điện lực Bạc Liêu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng qua từng năm theo lộ trình đã định. Một trong những việc làm trong thời gian qua là đo kiểm chất lượng điện năng nhằm đảm bảo chất lượng điện cung cấp cho khách hàng luôn ổn định và chất lượng theo đúng hợp đồng đã ký kết, đảm bảo các thông số đánh giá chất lượng điện năng của lưới điện theo đúng quy định tại Thông tư số 39/2015/TT-BCT ngày 18/11/2015 của Bộ Công thương.

Kết quả, từ đầu năm 2017 đến nay, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã có kế hoạch đo chất lượng điện năng cho 1.229 khách hàng cần thực hiện. Hiện công ty đã và đang triển khai thực hiện theo kế hoạch, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 7/2017. Tính đến nay, Phân xưởng Cơ điện phối hợp cùng các Điện lực trực thuộc công ty đã hoàn thành công tác đo chất lượng điện năng tại Điện lực Giá Rai và Điện lực Đông Hải, đảm bảo sẽ hoàn thành công tác này đúng tiến độ kế hoạch được giao.

Việc đo kiểm chất lượng điện năng định kỳ hàng năm sẽ giúp Công ty Điện lực Bạc Liêu đánh giá được chất lượng điện phục vụ cho khách hàng. Qua đó, chất lượng điện năng cung cấp cho khách hàng luôn đảm bảo đúng các thông số quy định và đáp ứng nhu cầu về điện của khách hàng, từ đó khách hàng ngày càng hài lòng hơn về chất lượng phục vụ và dịch vụ của Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Bài, ảnh: T.M

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.