Phóng sự - Ký sự

Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2017: Một số hoạt động qua hình ảnh

Thứ Hai, 08/01/2018 | 16:09

Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2017 với tổng chi phí hơn 13 tỷ đồng được triển khai với nhiều hoạt động an sinh xã hội. Chuỗi hoạt động tri ân khách hàng không chỉ mang lại nhiều niềm vui cho khách hàng dùng điện, mà nó còn thể hiện trách nhiệm của ngành Điện lực đối với cộng đồng.

Đó cũng là động lực để những người khoác lên mình màu áo cam thêm nỗ lực mang dòng điện, mang ánh sáng và niềm vui đến khắp nơi.

Xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động Công ty Điện lực Bạc Liêu: Công nhân Điện lực Bạc Liêu thực hiện chương trình Thắp sáng đường quê năm 2017 (ảnh 1). Điện lực Phước Long thực hiện chương trình Thắp sắng niềm tin năm 2017 (ảnh 2). Công nhân Điện lực thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí đường dây và máy biến áp cho khách hàng lớn (ảnh 3). Chương trình quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bạc Liêu (ảnh 4).

K.K (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.