Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân

Thứ Sáu, 16/08/2019 | 16:14

(BL-NQ) Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 12/8 - 6/9/2019, dành cho tất cả cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong và ngoài lực lượng vũ trang tỉnh. Người dự thi sẽ trả lời 10 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra, trong đó có yêu cầu trình bày về một trong những sáng kiến, mô hình tiêu biểu, hoặc viết về gương người tốt - việc tốt ở cơ quan, đơn vị mình thực hiện Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn tỉnh về truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc, ý nghĩa 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; những thành tựu to lớn của các cấp, các ngành, địa phương trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh.

Dự kiến, lễ tổng kết, trao giải sẽ diễn ra vào tháng 12/2019.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.