Thanh thiếu niên

Câu lạc bộ Kết nối yêu thương: Mang tết đến cho những người bất hạnh

Thứ Tư, 15/01/2020 | 16:33

Bằng tấm lòng yêu thương, sẻ chia, Câu lạc bộ (CLB) Kết nối yêu thương (trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bạc Liêu) vừa tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2020 tại Hội Người mù (HNM) tỉnh. Chương trình đã mang đến không khí ấm áp, tươi vui cho những người có số phận thiệt thòi trước thềm xuân mới.

Chương trình vinh dự được bà Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự. Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin đôi nét về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2019. Đồng thời biểu dương, hoan nghênh sự cố gắng vươn lên của mỗi hội viên HNM.

Nhân dịp xuân về tết đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả hội viên HNM. Và thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Lê Thị Ái Nam gửi đến HNM tỉnh một phần quà (ảnh 1). Nhằm sẻ chia, tiếp thêm điều kiện để HNM có một cái tết đầm ấm, CLB Kết nối yêu thương đã vận động tặng một số nhu yếu phẩm cho HNM (ảnh 2). Đặc biệt, tại chương trình, CLB cũng chuẩn bị bánh tét, mứt, dưa hấu… để cùng với HNM có một buổi tiệc ấm áp trước thềm xuân Canh Tý 2020 (ảnh 3, 4 và 5).

Chương trình kết thúc trong niềm vui tươi bằng những tiết mục văn nghệ do hội viên HNM biểu diễn với sự cổ vũ nhiệt tình của thành viên CLB Kết nối yêu thương (ảnh 6).

NHẬT HẠ (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.