Thanh thiếu niên

Gian hàng đồng giá 5k - nơi san sẻ khó khăn với người nghèo

Thứ Sáu, 19/04/2019 | 16:05

Xã đoàn và Hội LHPN xã Định Thành (huyện Đông Hải) vừa phối hợp tổ chức gian hàng quần áo cũ đồng giá 5k (5.000 đồng)/sản phẩm cho người nghèo. Số tiền thu được từ việc bán quần áo sẽ dùng để hỗ trợ 2 học sinh có hoàn cảnh  khó khăn trên địa bàn.

Gian hàng đồng giá 5k do Xã đoàn và Hội LHPN xã Định Thành (huyện Đông Hải) tổ chức. Ảnh: H.L

Với phương châm “cũ người - mới ta”, những bộ quần áo tuy đã cũ với người này nhưng sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực với người khác. Bởi, với những lao động nghèo, quanh năm gắn liền với tấm áo sờn vai hay chiếc quần mòn gối, thì những bộ quần áo này thật sự là niềm vui nhỏ nhoi nhưng ấm áp tình người.

Để có được gian hàng 5k/sản phẩm phục vụ người dân, lao động nghèo, Đoàn Thanh niên và Hội LHPN xã Định Thành đã tranh thủ vận động mọi nguồn lực trong xã hội chung tay đóng góp. Thấy được việc làm ý nghĩa của tuổi trẻ nên nhiều người đã nhiệt tình ủng hộ.

Bằng chính tấm lòng yêu thương, san sẻ, gian hàng quần áo đồng giá 5k đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người. Trong đó, người cho thì hạnh phúc khi được chia sẻ những khó khăn với người khác, còn người nhận thì mừng rỡ, phấn khởi khi có được những bộ đồ ấm áp nghĩa tình. Đặc biệt là số tiền thu được từ gian hàng này sẽ dùng để hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

ĐỖ LAM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.