Thanh thiếu niên

Hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Bạc Liêu

Thứ Sáu, 24/05/2019 | 16:17

Những chiến sĩ công an xắn quần quá gối, áo ướt đẫm mồ hôi và miệng luôn nở nụ cười tươi, tích cực giúp người đi đường vượt qua “biển nước” sau trận mưa kéo dài đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp trong xã hội.

Cảnh sát giao thông giúp người dân đẩy xe chết máy do ngập nước. Ảnh: Minh Châu

Mấy hôm trước, cơn mưa lớn kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ đã làm cho các tuyến đường nội ô TP. Bạc Liêu ngập sâu trong “biển nước”. Nước ngập ảnh hưởng đến việc đi lại, mua bán của người dân, nhiều phương tiện giao thông như xe máy, xe đạp, xe chở hàng hóa… bị “tê liệt” không thể hoạt động. Trước tình trạng trên, lực lượng Công an tỉnh và Công an TP. Bạc Liêu đã xuống đường điều tiết giao thông, giúp đỡ người dân có xe bị chết máy di chuyển đến nơi an toàn.

Hình ảnh các chiến sĩ công an giúp người đi đường đẩy xe, dìu dắt các cụ già qua các trũng nước sâu… đã nhanh chóng được người dân chụp lại và đăng tải trên các trang mạng xã hội. Những hình ảnh đó nhanh chóng được lan truyền và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng: “Các anh thật tuyệt vời”, “Tự hào về người chiến sĩ công an nhân dân quê tôi”, “Ghi nhận hành động đẹp của lực lượng Công an Bạc Liêu”, “Các anh xứng đáng là bộ đội Cụ Hồ”…

Qua hành động trên không chỉ thể hiện trách nhiệm của lực lượng Công an Bạc Liêu hết lòng vì dân, mà còn để lại hình ảnh đẹp và hiệu ứng tích cực trong xã hội.

ĐỖ LAM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.