Thanh thiếu niên

Phát động cuộc thi “Dự án tình nguyện” năm 2020

Thứ Hai, 18/05/2020 | 16:47

Để tiếp tục thúc đẩy, phát huy hoạt động tình nguyện của thanh niên, Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa phát động cuộc thi “Dự án tình nguyện” năm 2020 với chủ đề “Thanh niên tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước; người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam; không giới hạn độ tuổi và các cá nhân, nhóm cá nhân hoặc câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện.

Các dự án tình nguyện được thực hiện trên lãnh thổ Việt Nam. Các dự án tham gia cuộc thi nhằm cải thiện, giải quyết các vấn đề cụ thể góp phần hỗ trợ cộng đồng và phát triển kinh tế - xã hội tại các địa bàn khó khăn, tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm như: Xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh; bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; bảo đảm trật tự an toàn giao thông; an sinh xã hội; chăm lo cho thiếu nhi và sáng kiến áp dụng công nghệ trong lĩnh vực tình nguyện. Thời gian nhận hồ sơ dự án từ ngày 15/5 - 10/6/2020.

Các tác giả, nhóm tác giả gửi hồ sơ dự án về Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên Trung ương Đoàn số 64 Bà Triệu, điện thoại: 024.6263.1956; hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ email: duantinhnguyen2020@gmail.com.

ĐỖ HOÀNG (lược trích)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.