Thanh thiếu niên

Phát động cuộc thi “Học viện Y học nhí 2018”

Thứ Sáu, 19/10/2018 | 16:25

Với mục đích phổ biến kiến thức, giáo dục, rèn luyện ý thức tự giác phòng và tránh các bệnh ở lứa tuổi học đường cho các em học sinh trên cả nước, sáng 16/10, tại Trường tiểu học Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội), Báo Nhi Đồng phối hợp với Tạp chí Y học Dự phòng tổ chức cuộc thi “Học viện Y học nhí 2018”, với chủ đề “Bạn làm bác sĩ dự phòng”.

Hình thức cuộc thi gồm hai phần dành cho cá nhân và tập thể. Đối tượng tham gia là học sinh lứa tuổi tiểu học trên phạm vi toàn quốc. Đối với trường hợp là cá nhân dự thi, các em cần trả lời hết các câu hỏi đăng trên thể lệ và một bài viết mang tính nêu sáng kiến, ý tưởng góp phần tích cực đạt hiệu quả trong việc phòng chống bệnh tật lứa tuổi học đường. Đối với trường hợp là tập thể dự thi được gọi là một đội, gồm mỗi trường tiểu học hoặc nhóm các em nhỏ tập hợp thành một đội, tối thiểu 7 học sinh và tối đa là 12 học sinh. Mỗi đội xây dựng một kịch bản riêng, có nội dung bám sát chủ đề cần tuyên truyền của đội mình trong thời lượng 20 phút.

Các đơn vị tham gia dự thi gửi bài dự thi về Báo Nhi Đồng (số 12, đường Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội) trước ngày 3/12/2018. Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 6 tác phẩm kịch bản tiêu biểu, xuất sắc nhất được mời tham gia thi chung kết tại Hà Nội.

NHẬT HẠ (theo doanthanhnien.vn)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.