Thanh thiếu niên

Phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn lần thứ I”

Thứ Tư, 14/03/2018 | 16:46

(BL-HL) Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Nông dân Việt Nam vừa phối hợp phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn lần thứ I” năm 2018.

Cuộc thi diễn ra trong 6 tháng và trải qua 3 vòng thi: Đi tìm ý tưởng, đề án khởi nghiệp; xây dựng đề án khởi nghiệp và vòng chung kết toàn quốc. Các đề án sau khi đoạt giải sẽ được Ban tổ chức theo dõi, hỗ trợ hướng dẫn pháp lý, công nghệ, xây dựng thương hiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm trong 1 năm.

Vòng chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào tháng 9/2018. Mức hỗ trợ các ý tưởng, đề án đoạt giải trị giá hơn 3 tỷ đồng cùng cơ hội được tiếp cận với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp.

Đối tượng dự thi là thanh niên Việt Nam có tuổi đời từ 18 - 35, có ý tưởng, đề án khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp. Các thí sinh đăng ký và nộp hồ sơ cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn lần thứ I” về tỉnh, thành đoàn và website: thanhnienvoinongnghiep.com, trước ngày 25/5/2018. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.