Thanh thiếu niên

Phát động sân chơi “Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019”

Thứ Sáu, 18/10/2019 | 15:00

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Bộ GD-ĐT, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm học 2019 - 2020, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020, Hội đồng Đội Trung ương chỉ đạo Báo Nhi đồng và Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES tổ chức sân chơi “Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019 - Vietnam English Championship 2019”. Sân chơi đã chính thức được phát động tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình, Hà Nội).

Diễn ra từ ngày 23/9/2019 - 13/3/2020, “Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019” là sân chơi tiếng Anh bổ ích nhằm khơi dậy tình yêu đối với tiếng Anh và văn hóa học tập tiếng Anh trong và ngoài trường của học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở trên cả nước thông qua 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Tại sân chơi, học sinh được tiếp cận phương pháp học tiếng Anh mới cùng sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo do Ames English phát triển.

Học sinh tham gia sẽ trải qua 4 vòng: vòng tự luyện, vòng cấp huyện, vòng cấp tỉnh và vòng chung kết toàn quốc. Kiến thức tại các vòng chơi được thiết kế, xây dựng đa dạng và phong phú dựa trên các phần kiến thức tiếng Anh phù hợp với từng cấp học của học sinh. Học sinh tham gia có thể chọn chơi trên một trong 3 nền tảng công nghệ của Ban tổ chức: ứng dụng MyA.I English, website Tài năng Anh ngữ Việt Nam https://olympicenglish.vn/tainanganhngu/ hoặc Fanpage VEC - Tài năng Anh ngữ Việt Nam https://www.facebook.com/TaiNangAnhNgu/

Với ý nghĩa đóng góp những giá trị xã hội thiết thực, “Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019” hứa hẹn là sân chơi tiếng Anh sôi động nhất cả nước và góp phần tích cực vào phong trào học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

NHẬT HẠ (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.