Thể thao

Bán vé trận đấu của đội tuyển Việt Nam để ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Hai, 23/11/2020 | 18:10

Hai trận đấu tập của đội tuyển quốc gia Việt Nam và U22 Việt Nam vào tháng 12 sẽ được bán vé cho người hâm mộ để phục vụ cho công tác thiện nguyện.

Đội tuyển Việt Nam sẽ sớm hội quân.

Thông tin này được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận với giới truyền thông. Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh cho biết, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có hai trận đấu tập với U22 Việt Nam vào hai ngày 23 - 27/12 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và sân Thống Nhất (TP. HCM).

Hai trận đấu này sẽ được VFF tiến hành bán vé cho người hâm mộ nhằm phục vụ nhu cầu vào sân theo dõi, ủng hộ cho hai đội tuyển. Sau khi trừ đi chi phí tổ chức hai trận cầu, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé còn lại sẽ được VFF sở dụng cho mục đích ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung và các chương trình thiện nguyện khác.

Trận đấu tập giữa hai đội tuyển nằm trong kế hoạch hoạt động của các đội tuyển quốc gia vào cuối năm 2020. Đội tuyển quốc gia Việt Nam dự kiến hội quân từ ngày 6 - 18/12. Đây là lần đầu tiên trong năm 2020 ông Park được làm việc với các học trò ở đội tuyển quốc gia sau khi vòng loại World Cup 2022 và AFC Cup 2020 bị dời sang năm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trong khi đội tuyển U22 Việt Nam tập trung từ ngày 20 - 28/12, sau thời điểm hạ màn của Giải U21 quốc gia 2020. Cả hai đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam sẽ tập luyện và sinh hoạt tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Việc HLV Park Hang-seo hội quân song song hai đội tuyển để đánh giá và củng cố lực lượng nhằm chuẩn bị các giải đấu quốc tế quan trọng trong năm 2021. Năm sau, ông Park và cộng sự sẽ “vắt chân lên cổ mà chạy” với liên tiếp các đấu trường đến dồn dập.

Nguồn: thethao.sggp.org.vn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.