Thể thao

Bóng bàn Đỉnh cao Việt Nam năm 2018 vinh danh 2 nhà tân vô địch

Thứ Hai, 05/02/2018 | 16:53

Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải (4/2), BTC đã tìm được những chủ nhân mới của chức vô địch đơn nam và đơn nữ.

Nguyễn Anh Tú đã có ngôi vô địch Giải Đỉnh cao Việt Nam lần 2-2018. Ảnh: Internet

Tại ngày tranh tài 4/2 tại Giải bóng bàn Đỉnh cao Việt Nam lần 2-2018 ở Nhà thi đấu Hoàng Mai (Hà Nội), 2 tay vợt Nguyễn Anh Tú (Hà Nội TT&T) và Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) góp mặt ở chung kết.

Năm thứ 2 liên tiếp tại giải đấu, Nguyễn Đức Tuân đã lọt vào chung kết nhưng tiếc cho tay vợt của bóng bàn Hải Dương chưa cụ thể hóa bằng ngôi vô địch. Ở giải năm nay, tay vợt đã đoạt vô địch ở lần đầu giải đấu là Lê Tiến Đạt đã bị loại sau lượt tứ kết do thua Vũ Quang Hiền (Hải Dương).

Tại giải nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang (TP. HCM) và Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) đã chơi xuất sắc để lọt vào chung kết. Không gặp bất kỳ áp lực nào, Mai Hoàng Mỹ Trang đã thắng dễ Nguyễn Thị Nga 4-0 để đoạt chức vô địch. Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang cũng nhận phần thưởng 60 triệu đồng cho kết quả này.

Kết thúc giải, đại diện BTC giải, ông Đinh Quang Linh cho biết: “Chúng tôi thật hạnh phúc khi nhiều khán giả đã tới cổ vũ động viên các tay vợt thi đấu. Năm nay, việc bán kết nam, nữ đều có tay vợt đã quen thuộc với khán giả góp mặt cho thấy VĐV giữ được phong độ ổn định. Chúng tôi hy vọng, các mùa giải bóng bàn Đỉnh cao Việt Nam những năm sau tiếp tục là sân chơi đỉnh cao giúp nhiều tay vợt tốt nhất tham dự”.

Giải bóng bàn Đỉnh cao Việt Nam lần 2-2018 có 32 tay vợt góp mặt (16 nam, 16 nữ). Năm nay, nội dung nữ lần đầu được đưa vào thi đấu.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.