Thể thao

Cầu thủ Quế Ngọc Hải sẽ giữ băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Sáu, 21/12/2018 | 17:18

Ngày 21/12, Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Danh sách đội tuyển hiện tại có 27 người với 7 cầu thủ mới, chia ra 2 nhóm thay nhau tập luyện.

Quế Ngọc Hải được chọn giữ băng đội trưởng ĐTVN tại Asian Cup 2019. Ảnh minh họa: Internet

Trong số 7 cầu thủ mới được triệu tập, có nhiều người thi đấu ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên và tạo ấn tượng tốt, như: Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ).

Sau khi đội trưởng Văn Quyết không được triệu tập lên ĐTQG, ban cán sự đội được chọn lại. Sau khi chọn lựa, cầu thủ Quế Ngọc Hải được chọn giữ băng đội trưởng. Đội phó thứ nhất là Lương Xuân Trường và đội phó thứ hai là trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Thông tin về ban cán sự ĐTVN không có nhiều bất ngờ với giới chuyên môn, đặc biệt khi trọng trách băng đội trưởng được giao cho Quế Ngọc Hải và đội phó thứ nhất cho Lương Xuân Trường. Điểm đáng chú ý trong sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo là đưa băng đội phó thứ hai cho Đỗ Duy Mạnh. Thầy Park và Ban huấn luyện rõ ràng muốn trung vệ Duy Mạnh trưởng thành và biết kiềm chế hơn sau những biểu hiện thiếu kiềm chế tại Giải AFF Cup 2018.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tiếp tục luyện tập và có trận giao hữu với đội tuyển bóng đá CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12, trước khi lên đường dự Asian Cup 2019.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.