Thể thao

Chạy vì hòa bình hưởng ứng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

Thứ Tư, 27/02/2019 | 16:19

Từ ngày 27/2, hàng trăm VĐV chạy phong trào tại Việt Nam sẽ bước vào cuộc “Chạy vì hòa bình” (Run4Peace) do CLB “Chạy vì mình” (Run4Self) tổ chức. Cuộc chạy nhằm cổ vũ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.

Huy chương các VĐV sẽ được nhận sau khi tham dự cuộc Chạy vì hòa bình được lấy ý tưởng và cách điệu từ đồng xu do Nhà trắng phát hành nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội. Ảnh: Internet

Các VĐV tham dự cuộc thi Chạy vì hòa bình cổ vũ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên có thể chạy ở bất cứ đâu trên thế giới.

Sau khi chạy, VĐV chỉ cần gửi ảnh chụp lại đồng hồ đo quãng đường đã chạy về Ban tổ chức để nhận huy chương.

Cuộc thi Chạy vì hòa bình sẽ bắt đầu từ ngày 27/2 và kết thúc ngày 27/3/2019.

Có hai cự ly mà các VĐV tham gia cuộc thi có thể tham gia: 11km - tượng trưng cho khoảng cách 11.000km từ thủ đô Bình Nhưỡng (Triều Tiên) đến thủ đô Washington (Mỹ); 27,28km - tượng trưng cho ngày diễn ra cuộc hội đàm quan trọng này (27 và 28/2/2019 tại Hà Nội).

Hình thức chạy ảo (virtual run) như cách mà cuộc thi Chạy vì hòa bình tổ chức hiện rất phổ biến trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam. Huy chương cuộc thi Chạy vì hòa bình được lấy ý tưởng, cách điệu từ đồng xu do Nhà Trắng phát hành để kỷ niệm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.