Thể thao

AFF Suzuki Cup 2018

Chiến thắng đầu tay của Việt Nam

Thứ Sáu, 09/11/2018 | 16:30

Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) có chiến thắng dễ dàng 3-0 khi mà sức tấn công của chủ nhà Lào tương đối yếu trong khi hàng phòng ngự không cầm cự được quá lâu.

Niềm vui của các cầu thủ tuyển Việt Nam sau khi Công Phượng ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với đội tuyển Lào, tối 8/11. Ảnh: TTXVN

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo không cho phép mình cũng như các học trò chủ quan sau trận ra quân AFF Suzuki Cup 2018. Trả lời họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của ĐTVN tại giải, chúng ta đã tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, có 3 bàn thắng và đạt được 3 điểm, đó mới là điều quan trọng. Trong một số thời điểm, các cầu thủ đã không giữ được sự tập trung. Tuy nhiên, như tôi đã nói điều quan trọng là 3 điểm và tôi hài lòng về kết quả này. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ của ĐTVN trong trận đấu này vẫn gặp đôi chút vấn đề nhưng tôi chỉ nhắc nhở các cầu thủ về sự mất tập trung đó chứ không có vấn đề nghiêm trọng”.

Trong khi đó, HLV V. Sundramoorthy của đội tuyển chủ nhà Lào đánh giá: “Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Kết quả trận đấu này đã chứng minh điều đó. Với mỗi đối thủ, tôi sẽ sử dụng một đội hình khác nhau nên tiền vệ Vongchiengkham không thi đấu hôm nay cũng là điều hết sức bình thường”.

Trả lời về trận đấu, tiền đạo Công Phượng, người đã có pha ghi bàn mở tỷ số ấn tượng cho ĐTVN, cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của đội tại AFF Cup năm nay. Được gọi là cầu thủ xuất sắc nhất đó là động lực để cá nhân tôi cùng đội bóng có những trận đấu tốt hơn phía trước. Mục tiêu của tôi là tiếp tục thi đấu tốt để đóng góp vào thành công chung của ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2018”.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.