Thể thao

Đội tuyển futsal quốc gia tập trung chuẩn bị cho Giải Đông - Nam Á

Thứ Tư, 13/02/2019 | 16:46

Sau quãng thời gian nghỉ tết Nguyên đán, đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Rodrigo đã hội quân trở lại để tập trung tập luyện, hướng tới mục tiêu quan trọng nhất trong năm là Giải vô địch Đông - Nam Á 2019, đồng thời cũng là vòng loại châu Á 2020.

Sớm trở lại tập trung, đội tuyển futsal Việt Nam thể hiện quyết tâm hướng tới những mục tiêu lớn trong năm nay. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ có 10 ngày luyện tập, nâng cao thể lực và kỹ - chiến thuật tại TP. Hồ Chí Minh, trước khi bay sang tập huấn tại TP. Málaga (Tây Ban Nha) vào ngày 22/2. Tại đây, ngoài việc được tập luyện trong điều kiện hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có thêm 3 trận giao hữu với các đội bóng bản địa.

Đặc biệt, sau khi đợt tập huấn khép lại, 6 cầu thủ nổi bật trong đội hình của tuyển futsal Việt Nam sẽ được tạo điều kiện để tiếp tục ở lại Tây Ban Nha đến hết ngày 31/3 với mục đích rèn giũa, nâng cao chuyên môn.

Dự kiến, Giải futsal vô địch Đông - Nam Á 2019, đồng thời cũng là Vòng loại futsal châu Á 2020, sẽ diễn ra từ ngày 21 - 27/10 tại Việt Nam. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển futsal Việt Nam nằm chung bảng A với các đội tuyển futsal của Thái Lan, Đông Timor và Campuchia. Trong khi đó, bảng B là cuộc cạnh tranh giữa Myanmar, Malaysia, Indonesia và Australia.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.