Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam: Tập trung luyện quân cho vòng loại Olympic 2020

Thứ Hai, 25/02/2019 | 15:32

Từ ngày 24/2, đội tuyển nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Mai Đức Chung đã tập trung đợt đầu tiên trong năm 2019, để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020.

HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh: “Đội tuyển nữ Việt Nam với việc tập trung chuẩn bị cho nhiệm vụ tham dự vòng loại thứ hai Olympic Tokyo 2020, cũng là đợt huấn luyện tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ được tập luyện, trau dồi kỹ năng, thi đấu quốc tế nâng cao kinh nghiệm, hướng tới tương lai trở thành lớp cầu thủ kế cận của bóng đá nữ Việt Nam. SEA Games 2019 diễn ra vào cuối năm nay là một sự kiện thể thao khu vực quan trọng của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, được sự quan tâm của lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam tập trung sớm như thế này để có thêm thời gian cho các cầu thủ nữ thích nghi, tập luyện mang lại hiệu quả cao hơn”.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang là đương kim vô địch SEA Games. Ảnh: Internet

Hiện tại thầy trò HLV Mai Đức Chung đóng quân tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tập luyện. Vấn đề thể lực rất quan trọng bởi đội tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2020 sẽ gặp những đối thủ có tầm vóc thể hình và thể lực vượt trội. Do đó HLV Mai Đức Chung muốn các học trò của mình có một nền tảng thể lực thật tốt để có thể thi đấu sòng phẳng cùng các đối thủ.

Tại vòng loại thứ hai Olympic Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với đội vừa giành chức vô địch khu vực Tây Á năm 2019 Jordan, Hồng Công (Trung Quốc) và đương kim vô địch Trung Á - Uzbekistan ở bảng B; vòng loại thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 1 - 9/4.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.