Thể thao

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng đánh bại UAE mà không có HLV Park Hang-seo

Thứ Hai, 14/06/2021 | 18:03

Huấn luyện viên Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo trận đấu giữa tuyển Việt Nam với UAE ở loạt trận cuối cùng bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á do đã nhận hai thẻ vàng.

Ảnh: TTXVN

Ở buổi tập tối 13/6, ông Park trao đổi nhiều với trợ lý Lee Young-jin nhằm lên phương án chiến thuật khi bản thân không thể can thiệp ở trận đấu tới.

Trợ lý Lee Young-jin sẽ chỉ đạo trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu với UAE khi huấn luyện viên trưởng vắng mặt. Ông Lee vẫn luôn được coi là “cánh tay phải” của ông Park nên nắm chắc ý đồ và cách vận hành lối chơi từ người đồng hương.

Dẫu vậy, vắng huấn luyện viên Park Hang-seo được coi là mất mát lớn cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu then chốt khi hướng tới chiến thắng trước chủ nhà UAE.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với UAE sẽ diễn ra lúc 23 giờ 45 phút (giờ Việt Nam) tối nay (15/6). Chỉ cần không thua, Quang Hải và đồng đội sẽ nhất bảng G và giành vé đi tiếp.

Nguồn vietnamplus.vn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.