Thể thao

FIFA đánh giá bảng đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ “rất thú vị”

Thứ Sáu, 19/07/2019 | 16:15

“Bảng G chắc chắn là bảng đấu thú vị khi có 4 đội bóng hàng đầu Đông Nam Á, nó không khác gì một giải đấu nội bộ của khu vực này”, FIFA đưa ra nhận định. Trang chủ FIFA vừa đăng tải bài nhận định về các bảng đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó bảng G được đánh giá sẽ rất thú vị.

“Tham gia với bộ tứ này là đội hạt giống UAE với quyết tâm tìm lại tấm vé dự World Cup. Dù được đánh giá cao nhưng đội bóng từng dự World Cup 1990 này không nên đánh giá thấp những đội bóng còn lại… Việt Nam và Thái Lan đều là những mối đe dọa nếu nhìn vào những gì họ đã thể hiện tại Asian Cup 2019 hồi tháng 1, trong khi Indonesia và Malaysia cũng có thể gây bất ngờ”.

Việt Nam sẽ mở màn vòng loại bằng trận gặp Thái Lan. Ảnh: Vietnam+

Ngoài những nhận định về bảng G, FIFA còn đưa ra cảnh báo Hàn Quốc cần “thận trọng” trước Triều Tiên và Liban tại bảng H. Trong khi tại bảng B, cuộc chạm trán giữa Australia và Jordan cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Hay tại bảng D, Saudi Arabia và Uzbekistan sẽ có lần thứ 5 gặp nhau ở vòng loại World Cup.

Theo lịch thi đấu, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 5/9.

Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu hành trình bằng chuyến làm khách trên sân của Thái Lan.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.