Thể thao

Giải Futsal tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2017: Xác định 8 đội vào vòng tứ kết

Thứ Sáu, 28/07/2017 | 15:55

(BL-CK) Ngày 28/7, Giải Futsal tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2017 tiếp tục diễn ra các trận đấu cuối của lượt trận vòng bảng ở các bảng C, D, E và F để xác định các đội bước vào thi đấu vòng trong.

Các VĐV thi đấu tại Giải Futsal tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2017. Ảnh: C.K

Ở bảng C là cuộc đối đầu giữa Trung tâm Dịch vụ đô thị Đông Hải và Công ty Khí Cà Mau. Với sức mạnh đồng đều, Công ty Khí Cà Mau dễ dàng vượt qua Trung tâm Dịch vụ đô thị Đông Hải với tỷ số 5-0 để giữ vững vị trí đầu bảng C. Bảng D: DNTN Hải Hồ và DNTN Anh Việt có trận bất phân thắng bại với tỷ số 4-4, qua đó, DNTN Anh Việt củng cố vị trí đầu bảng.

Trước đó, trong ngày 27/7 đã diễn ra 3 trận đấu với kết quả: Bảo hiểm Xuân Thành (Đồng Tháp) thắng Công ty Cấp nước Bạc Liêu 11-5; Bộ đội Biên phòng Bạc Liêu thua Phòng GD-ĐT Vĩnh Lợi 4-5; Sở TN-MT thua Công ty Đạm Cà Mau 1-6.

Với các kết quả này, đã xác định được 8 đội lọt vào vòng thi đấu tứ kết, gồm: Bảo hiểm Xuân Thành (Đồng Tháp), Phòng GD-ĐT Vĩnh Lợi, Công ty Khí Cà Mau, Công ty Đạm Cà Mau, CLB Bóng đá Đại Sơn TP. Cần Thơ, DNTN Anh Việt, Kim khí điện máy Hon, DNTN Đạt Linh.

Ngày mai (29/7), sẽ diễn ra các trận đấu tứ kết để xác định 4 đội vào vòng bán kết.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.