Thể thao

Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng năm 2019: Trao giải chặng 4, xuất phát chặng 5

Thứ Tư, 17/07/2019 | 16:21

Các tay đua nữ xuất phát chặng đua thứ 5 với lộ trình dài 73km từ Bạc Liêu đi Hậu Giang. Ảnh: C.K

(BL-CK) Sáng 17/7/2019, trên Quảng trường Hùng Vương, Ban tổ chức Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 20 - năm 2019 tổ chức lễ trao thưởng chặng 4 và tiến hành xuất phát chặng 5 của cuộc đua. Chặng đua thứ 4 có lộ trình dài 110km, xuất phát từ TP. Cần Thơ, theo đường Quốc lộ 1, ngang qua địa phận tỉnh Hậu Giang, tỉnh Sóc Trăng và cán đích trên đường Trần Phú, đoạn đối diện đường Nguyễn Tất Thành (TP. Bạc Liêu).

Theo đó, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 5 VĐV có thành tích tốt nhất, gồm: Kim Hyun Ji (đội Hàn Quốc) về nhất chặng 4, về nhì là VĐV Ju Pha Som Net (đội Malaysia), về ba là VĐV Nguyễn Thị Thu Mai (đội Lộc Trời). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải áo vàng cho VĐV Kim Hyun Ji (đội Hàn Quốc), áo xanh cho VĐV Ju Pha Som Net (đội Malaysia) và giải thưởng dọc đường cho các VĐV đoạt giải.

Sau phần trao thưởng, Ban tổ chức đã tiến hành nghi thức xuất phát chặng đua thứ 5, xuất phát trên đường Nguyễn Tất Thành (TP. Bạc Liêu), lộ trình dài 73km, đi từ TP. Bạc Liêu qua tỉnh Sóc Trăng đến tỉnh Hậu Giang.

Tham gia giải có 15 đội đua với 75 VĐV nữ, trong đó có 4 đội nước ngoài tham gia. Giải khởi tranh từ ngày 13/7/2019, xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và kết thúc tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vào ngày 18/7/2019. Cuộc đua gồm có 6 chặng với tổng lộ trình dài 553km.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.