Thể thao

Vòng loại Asian Cup 2019

HLV Đức Chung cẩn trọng trước cuộc chạm trán với ĐT Campuchia

Thứ Hai, 04/09/2017 | 16:42

Đánh giá cao chủ nhà Campuchia trong trận đấu với đội tuyển (ĐT) Việt Nam chiều mai (5/9), tuy nhiên HLV Mai Đức Chung vẫn tin tưởng các học trò giành 3 điểm trước đối thủ.

HLV Mai Đức Chung cùng ĐT Việt Nam hướng đến một chiến thắng trước ĐT Campuchia. Ảnh: Theo tinthethao.com.vn

Bóng đá Campuchia trong thời gian qua luôn có những cuộc đối đầu đầy thú vị với ĐT Việt Nam. Cụ thể tại AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam cũng nằm chung bảng với Campuchia, chúng ta đã có chiến thắng 2-1 trước đối thủ tại Myanmar. Tại SEA Games 29, U22 Việt Nam nằm ở bảng đấu có 6 đội bóng trong đó cũng có Campuchia, và U22 Việt Nam cũng có chiến thắng 4-1. Giờ đây tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam một lần nữa lại đối đầu với Campuchia.

“Nếu so sánh giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia lúc này, tôi cho rằng cơ hội giành chiến thắng cho cả hai là 50 và 50. Nhưng ĐT Campuchia được đá trên sân nhà, nên ít nhiều ĐT Việt Nam cũng sẽ có áp lực. Tuy nhiên chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình, để đạt được kết quả tốt trong trận đấu ngày mai… Ở SEA Games 29, tuyển U22 Việt Nam thi đấu không thành công và bị loại ở vòng bảng. Thế nhưng chúng tôi xem đó là vấn đề tương lai, các cầu thủ của tôi họ còn rất trẻ, cơ hội cho họ là ở phía trước. Tất cả họ đã nhanh chóng quên đi thất bại để hướng đến tương lai tốt đẹp, đặc biệt trận đấu ngày mai chúng tôi hướng đến chiến thắng”, HLV Đức Chung chia sẻ về sự trở lại của các cầu thủ trẻ vừa thi đấu ở SEA Games 29 trong màu áo ĐT Việt Nam.

Có mặt trong phòng họp báo, đội trưởng Văn Quyết cũng nói lên khát vọng và vai trò của một thủ lĩnh: "ĐT Việt Nam hiện tại trẻ trung và đầy sức mạnh, thời gian tập trung của toàn đội là khá ngắn nhưng tất cả đã thể hiện được sự gắn kết, bởi trước đó chúng tôi được tập với nhau từ lâu. ĐT Việt Nam cố gắng tập trung, tuân thủ chiến thuật hướng kết quả tốt trước ĐT Campuchia vào ngày mai”.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.