Thể thao

HLV Mai Đức Chung: “Đội tuyển nữ Việt Nam không chịu khuất phục trước Australia”

Thứ Hai, 09/03/2020 | 16:46

Khó có thể làm nên kỳ tích trước Australia sau trận thua đậm ở lượt đi vòng play-off tranh vé dự Olympic 2020 nhưng đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam cũng sẽ không chịu khuất phục.

Ảnh minh họa: Internet

ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp đón Australia trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 11/3 trong khuôn khổ lượt về vòng play-off tranh vé dự Olympic 2020. Với việc phải nhận thất bại 0-5 trên sân đối thủ, việc ĐT nữ Việt Nam có thể làm nên một điều thần kỳ ở lượt về là rất khó xảy ra. Dẫu vậy, HLV Mai Đức Chung vẫn giữ được tinh thần lạc quan.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ trên VFF: “Mặc dù đã xác định trước về sức mạnh của Australia nhưng thực tế vào thi đấu với họ trên sân khách chúng ta mới cảm nhận được rõ hơn về sự chênh lệch trình độ. Ở trận lượt về, ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục chơi phòng ngự chặt. Tôi hy vọng trên sân nhà, chúng ta sẽ vẫn giữ được tinh thần đoàn kết và tiếp tục cố gắng hết sức mình, không chịu khuất phục”.

Liên quan đến đối thủ, ĐT nữ Australia cũng đã có mặt ở Việt Nam. Tại sân bay Nội Bài, từng thành viên đội bạn đã được kiểm tra thân nhiệt và tiến hành khai báo trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Đội cũng đã di chuyển đến Quảng Ninh và được sắp xếp ở khách sạn cách sân Cẩm Phả khoảng 30km. Buổi tập chính thức, làm quen sân thi đấu Cẩm Phả của ĐT Australia sẽ diễn ra vào chiều (10/3).

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.