Thể thao

HLV tuyển futsal nữ Việt Nam: “Thua Thái Lan nhưng mục tiêu chúng tôi vẫn còn”

Thứ Sáu, 18/08/2017 | 16:50

Có hiệp 1 chơi tốt hơn khiến nhiều vị trí của Thái Lan bị tâm lý dẫn đến mắc lỗi, nhưng sự thiếu sắc bén trong dứt điểm đã khiến nhiều vị trí của tuyển futsal nữ Việt Nam tự trách mình...

Một pha tranh bóng giữa tuyển nữ futsal Việt Nam và Thái Lan. Ảnh: Internet

Tuyển nữ Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin và chơi sòng phẳng trước Thái Lan. Chính cách chơi đó đã khiến người Thái dè chừng và có ít nhất 4 tình huống để chúng ta cướp bóng phản công. Đáng tiếc chúng ta không thể tận dụng được một cơ hội nào trong số đó. Để rồi một lỗi chuyền hỏng ở phút 25 đã tạo điều kiện để Thái Lan đánh bại thủ môn Kim Ngân ở thế 2 đánh 1.

HLV Trương Quốc Tuấn khẳng định: "Cầu thủ của chúng tôi gặp Thái Lan nhiều lần rồi, kể cả ở giải cấp CLB. Họ không mang tư tưởng sợ người Thái đâu. Tất cả cùng thấy đó, hiệp 1 tuyển futsal nữ Việt Nam thi đấu rất tốt. Nếu có tâm lý sợ hãi thì đã không thể chơi hiệp 1 tốt như vậy được".

Trước khi tham dự SEA Games Ban huấn luyện đặt chỉ tiêu giành huy chương bạc. Còn huy chương vàng là tham vọng của chúng ta. Futsal Thái Lan rất mạnh. Họ đứng trong top 3 châu Á. Nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn còn. Còn cơ hội, chúng tôi vẫn còn cố gắng.

Tuyển nữ futsal Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước đội Thái Lan rất mạnh và chấp nhận thất bại 1-3 trong trận mở màn SEA Games 2017.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.