Thể thao

Hy vọng Hà Nội FC làm rạng danh bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu, 09/08/2019 | 15:57

HLV Becamex Bình Dương - Nguyễn Thanh Sơn hy vọng Hà Nội FC sẽ đi sâu tại AFC Cup 2019 khi đã vào tới bán kết liên khu vực, gặp đối thủ Altyn Asyr tới từ Turkmenistan.

Hà Nội FC có cơ hội lớn để làm nên kỳ tích tại đấu trường AFC Cup 2019. Ảnh: vtc.vn

Hà Nội FC hạ Bình Dương với tỷ số 1-0 ở chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, qua đó thắng chung cuộc 2-0 sau hai lượt trận để tiến vào bán kết liên khu vực của giải đấu.

Phát biểu sau thất bại trước Hà Nội, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Xin chúc mừng Hà Nội FC giành chiến thắng để vào tới bán kết liên khu vực tại AFC Cup 2019. Tôi xin gửi lời chúc và hy vọng Hà Nội FC sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để tiến xa hơn, làm rạng danh cho bóng đá Việt Nam”.

Thất bại ở trận đấu vừa qua là lần thứ ba liên tiếp Bình Dương thua trước Hà Nội FC chỉ trong vòng một tuần. Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, Bình Dương từng bại trước đội bóng thủ đô tại lượt đi và ở vòng 19 V-League 2019.

Sau khi dừng bước tại đấu trường AFC Cup 2019, Becamex Bình Dương sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho V-League và Cúp Quốc gia. Ngay trước mắt, Anh Đức và đồng đội sẽ phải làm khách trên sân của Sài Gòn FC ở vòng 20 V-League ngày 11/8.

Trong khi đó, với việc vượt qua Bình Dương, Hà Nội FC đi tiếp tại AFC Cup 2019 với trận đấu bán kết liên khu vực, gặp đối thủ Altyn Asyr tới từ Turkmenistan.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.