Thể thao

Manchester United ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng trước Tottenham

Thứ Hai, 12/04/2021 | 17:32

Fred, Edinson Cavani và Mason Greenwood cùng nhau lập công để giúp Manchester United ngược dòng giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Tottenham.

Cavani ghi bàn giúp Manchester United chiến thắng. Nguồn: Getty Images

Manchester United tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách mùa này bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Tottenham ở trận cầu tâm điểm vòng 31 Premier League.

Fred, Edinson Cavani và Mason Greenwood cùng nhau lập công để giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công sau khi Tottenham có bàn mở tỷ số trong hiệp 1.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Sau 31 vòng đấu, Manchester United có trong tay 63 điểm, chỉ còn kém Manchester City 11 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu.

Trong khi đó, Tottenham vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 với 49 điểm, kém đội đang xếp thứ tư là West Ham United 6 điểm.

Jesse Lingard thi đấu ấn tượng trong màu áo West Ham. Nguồn: Getty Images

Ở vòng loạt trận đêm đêm qua, West Ham United đã có trong tay 55 điểm, sau khi đánh bại Leicester City với tỷ số 3-2 để đòi lại vị trí thứ tư từ tay Chelsea.

Jesse Lingard, cầu thủ được M.U cho West Ham mượn, tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại do Jarrod Bowen ghi.

Còn với Leicester, thất bại này chưa thể khiến họ đánh mất vị trí thứ 3 nhưng giờ chỉ còn hơn West Ham đúng 1 điểm.

Ở trận đấu muộn, Arsenal dễ dàng vượt qua Sheffield United 3-0, nhờ các bàn thắng của Alexandre Lacazette (cú đúp) và Gabriel Martinelli.

Kết quả này giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 9 với 45 điểm, trong khi Sheffield United vẫn đứng cuối bảng xếp hạng với 14 điểm và đã rất gần với ngày phải nói lời chia tay Premier League.

Nguồn vietnamplus.vn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.