Thể thao

Nhiều mục tiêu cho HLV Park Hang-seo trong năm 2020

Thứ Tư, 26/02/2020 | 17:01

HLV Park Hang-seo vừa có buổi họp cùng lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào sáng 25/2 để cùng thống nhất nhiều vấn đề trong thời gian tới.

HLV Park Hang-seo đã hoàn tất giải đấu đầu tiên trong năm ở VCK U23 châu Á 2020 trước kỳ nghỉ tết. Vậy nên thời gian còn lại của năm 2020, trọng tâm của HLV Park Hang-seo sẽ hướng đến 2 nhiệm vụ chính với đội tuyển quốc gia là giành quyền lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực châu Á và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. 

Đây cũng là kết quả trong buổi làm việc được HLV Park Hang-seo thống nhất với lãnh đạo VFF. Xác định mục tiêu của đội tuyển quốc gia trong năm 2020 rất nặng nề, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra những yêu cầu cụ thể với VFF về các vấn đề liên quan đến chuyện tập huấn, đội ngũ trợ lý, bác sĩ, chuyên gia... nhằm giúp ông hoàn thành công việc.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu cùng Kyrgyzstan vào ngày 26/3. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân của Malaysia. Trước khi di chuyển sang Kuala Lumpur, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan trên sân Bình Dương vào ngày 26/3. HLV Park Hang-seo cho biết, trận đấu gặp Malaysia đóng vai trò rất quan trọng trong 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Nếu giành chiến thắng, cơ hội đi tiếp với ông và các học trò sẽ rất rộng mở.

Trong buổi làm việc vào sáng 25/2, VFF và HLV Park Hang-seo còn đề cập đến kế hoạch của đội tuyển U22 nhằm hướng đến giành tấm HCV SEA Games 2021 được tổ chức ở Việt Nam. VFF cho biết trước đó, đội tuyển U21 Việt Nam, nòng cốt cho SEA Games 2021 được thành lập và có 5 đợt tập trung ngắn trong năm 2020.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.