Thể thao

Tuyển Iraq tổn thất lớn trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2019

Thứ Tư, 26/12/2018 | 17:14

HLV Srecko Katanec đã chính thức công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ của đội tuyển Iraq chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019.

Theo bản danh sách được công bố, những trụ cột của Iraq như Justin Meram, Mustafa Nadhim, Fahad Talib và Amjad Radhi đều không có mặt.

Justin Meram (áo xanh) không thể tham dự Asian Cup 2019 vì chấn thương. Nguồn: football-tribe.com

Justin Meram và Mustafa Nadhim không thể tham dự Asian Cup 2019 vì dính chấn thương, trong khi Fahad Talib và Amjad Radhi bị đình chỉ thi đấu vì liên quan đến doping. Mặc dù vậy, đội tuyển Iraq vẫn còn nhiều gương mặt đáng chú ý đang thi đấu ở nước ngoài như Ali Adnan (Atalanta, Serie A, Frans Dhia Putros), Hobro IK, Đan Mạch hay Osama Rashid (Santa Clara, Bồ Đào Nha).

Tại vòng chung kết Asian Cup 2019, Iraq nằm ở bảng D cùng Iran, Việt Nam và Yemen. Iraq chính là đối thủ của Việt Nam ở trận ra quân giải đấu này vào ngày 8/1/2019.

Để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, Iraq đã hội quân ở Doha (Qatar). Tại đây, đoàn quân của Srecko Katanec sẽ có 2 trận đấu giao hữu với các đối thủ được đánh giá cao là Trung Quốc và Palestine.

Danh sách sơ bộ tuyển Iraq dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Jalal Hassan, Mohammed Gassid, Mohammed Hameed;

Hậu vệ: Waleed Salem, Sameh Saeed, Alaa Mhawi, Ahmed Ibrahim, Ali Faez, Rebin Sulaka, Ahmed Abdul-Ridha, Saad Natiq, Ali Adnan, Frans Dhia Putros;

Tiền vệ: Humam Tariq, Ahmed Yasin, Safaa Hadi, Bashar Rasan, Osama Rashid, Amjad Attwan, Mahdi Kamel, Hussein Ali, Ali Husni;

Tiền đạo: Mohanad Ali, Mohanad Abdul-Raheem, Ayman Hussein, Mohammed Dawood, Alaa Abbas.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.