Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam - Nguyễn Thị Tuyết Dung: Được chọn vào tốp 100 gương mặt nữ tiêu biểu thế giới 2017

Thứ Sáu, 20/10/2017 | 16:18

Sau những thành công vang dội cùng đội tuyển nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Tuyết Dung đã vinh dự được BBC bình chọn là 1 trong 100 phụ nữ tiêu biểu toàn cầu năm 2017.

Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Tuyết Dung luôn là hạt nhân và ngôi sao sáng nhất.

Trong năm 2017 vừa qua, Tuyết Dung đã cùng đội tuyển quốc gia nữ Việt Nam giành được 2 chiến tích rất lớn, đó là giành vé dự VCK Asian Cup và giành HCV SEA Games 29. Cô gái gốc Hà Nam luôn là cái tên đóng góp nhiều nhất trong lối chơi của toàn đội.

Với những thành tích như vậy, tuyển thủ Việt Nam - Nguyễn Thị Tuyết Dung đã được BBC chọn vào trong danh sách 100 phụ nữ nổi bật toàn cầu năm 2017. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một cầu thủ nữ Việt Nam được vinh dự góp mặt trong danh sách nữ tiêu biểu, Tuyết Dung đã bày tỏ sự bất ngờ và vui mừng: “Tôi thật sự rất bất ngờ khi được BBC liên hệ để ghi hình. Bản thân tôi xem điều này là một động lực lớn để mình cố gắng hoàn thiện bản thân và thi đấu tốt hơn, nhằm có những đóng góp cho tuyển nữ Việt Nam”.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.