Thể thao

Tuyển U20 futsal quốc gia tích cực chuẩn bị cho Vòng chung kết châu Á

Thứ Tư, 22/05/2019 | 15:32

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Vòng chung kết (VCK) U20 futsal châu Á 2019 sẽ chính thức diễn ra tại TP. Tabriz (Iran). Thời gian này, toàn đội U20 futsal Việt Nam đang tập luyện rất miệt mài ở Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TP. Hồ Chí Minh) nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường quan trọng nhất trong năm.

Các cầu thủ U20 futsal Việt Nam được hy vọng sẽ làm nên bất ngờ tại giải đấu châu lục tới đây. Ảnh: Internet

Ở đợt tập trung này, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn triệu tập tổng cộng 21 cầu thủ (trong đó gồm 5 thủ môn). Dù mới ở lứa tuổi U20 nhưng đa số các cầu thủ có tên trong danh sách tập trung lần này đều được tạo điều kiện để tham gia thi đấu tại Giải futsal vô địch quốc gia vừa qua, vậy nên kinh nghiệm trận mạc không phải là vấn đề quá lớn với những VĐV trẻ này.

Theo đánh giá của HLV Trương Quốc Tuấn, sau gần 2 tuần đóng quân tập luyện, các cầu thủ đang thích ứng tốt với chiến thuật cũng như cường độ tập luyện mà Ban huấn luyện đề ra. VCK U20 futsal châu Á 2019 diễn ra từ ngày 14 - 22/6 tại Iran. Nằm cùng bảng C với U20 Việt Nam còn có đội tuyển U20 Nhật Bản và U20 Tajikistan. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra hai đội nhất, nhì giành vé vào vòng tứ kết. U20 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân gặp đối thủ Tajikistan vào ngày 15/6, và Nhật Bản ngày 16/6.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.