Thể thao

V-League 2018: Lấy niềm tin từ “hiệu ứng” U23 Việt Nam

Thứ Sáu, 09/03/2018 | 15:33

Giải bóng đá Vô địch Quốc gia - Nuti Café 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 10/3.

Trọng tâm trong mùa giải mới mà Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) hướng tới là xây dựng hình ảnh bóng đá đẹp để thu hút khán giả đến sân.

Thành công của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á vừa qua đã làm nức lòng người hâm mộ. Ảnh: Internet

Với hiệu ứng tích cực từ thành công của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á vừa qua, V-League 2018 chuẩn bị khởi tranh với khá nhiều tín hiệu lạc quan và được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều thay đổi.

Tuy nhiên, để duy trì hiệu ứng đó phải nỗ lực rất nhiều. Một trong những vấn đề được quan tâm để lấy lại niềm tin của người hâm mộ là công tác trọng tài. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và VPF đã tổ chức Chương trình tập huấn giám sát, trọng tài, điều phối viên, cán bộ truyền thông các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018 (diễn ra từ ngày 4 - 8/3 tại Hà Nội). Chỉ những trọng tài, trợ lý trọng tài đạt yêu cầu mới tiếp tục được phân công làm nhiệm vụ tại V-League 2018. VFF kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi thiếu văn hóa, thi đấu thô bạo trên sân cỏ, tạo thói quen tuân thủ luật cho các cầu thủ cũng như các thành viên tham dự giải.

Với sự đổi mới mạnh mẽ từ đơn vị tổ chức VPF trong năm nay, tin rằng mùa giải 2018 sẽ mang lại một luồng sinh khí mới, tạo động lực mới để bóng đá Việt Nam đi đúng quỹ đạo chuyên nghiệp.

V-League 2018 dự kiến diễn ra từ ngày 10/3 - 6/10 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, 182 trận đấu (26 lượt trận). Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp, phát sóng trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Truyền hình cáp Việt Nam (VTV Cab), Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV), Truyền hình vệ tinh K+, cùng các đài PT-TH địa phương và kênh truyền thông VPF.

P.B.T (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.