Thể thao

VĐV Vũ Minh Đức giành HCV nội dung đối kháng môn wushu thế giới

Thứ Sáu, 06/10/2017 | 16:41

Tin vui từ giải Wushu vô địch thế giới 2017 vừa kết thúc tại Kazan (Nga), VĐV Vũ Minh Đức của Việt Nam đã xuất sắc giành HCV ở nội dung đối kháng hạng 52kg nam.

VĐV Vũ Minh Đức (áo đỏ) đã giành tấm HCV thứ 2 cho Wushu Việt Nam. Nguồn: Internet

Trong trận chung kết hạng 52kg nam, võ sĩ Vũ Minh Đức giành chiến thắng 2-0 trước VĐV Arnel Mandal (Philippines), qua đó mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn Việt Nam tại giải. Trước đó, VĐV Dương Thúy Vi (nội dung thương thuật) đã đoạt ngôi vô địch sau bài biểu diễn thương thuật nữ.

Như vậy kết thúc giải, đoàn Việt Nam giành được 9 huy chương (2 HCV, 5 HCB và 2 HCĐ) xếp thứ 6 trên tổng số 36 quốc gia tham dự và xếp cao nhất trong nhóm các nước Đông Nam Á góp mặt tại giải.

Giải Wushu vô địch thế giới 2017 là giải đấu lớn thứ 3 của đội tuyển Wushu Việt Nam tham dự chỉ trong chưa đầy 3 tháng qua. Trước đó, đội tuyển đã tham dự SEA Games 2017 và AIMAG 2017. Tại SEA Games, Thúy Vi và Phương Giang đã mang về 3 HCV cho thể thao Việt Nam.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.