Thể thao

Việt Nam vô địch Giải cờ tướng quốc tế tại Trung Quốc

Thứ Tư, 22/05/2019 | 15:32

Tin vui đã đến với thể thao Việt Nam trong ngày 20/5 khi các kỳ thủ của đội tuyển cờ tướng Việt Nam xuất sắc giành chức vô địch Giải cờ tướng đồng đội quốc tế Giang Tô diễn ra tại Trung Quốc.

Giải thu hút sự tham dự của các kỳ thủ cờ tướng hàng đầu của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Malaysia và Việt Nam.

Đội tuyển cờ tướng Việt Nam góp mặt với 4 thành viên là Nguyễn Hoàng Kiên (Tổng Thư ký Liên đoàn cờ tướng Việt Nam - đội trưởng), Võ Minh Nhất, Hà Văn Tiến và Phí Mạnh Cường. Đội tuyển Việt Nam đã đăng quang ngay trên quê hương của bộ môn cờ tướng, cùng số tiền thưởng trị giá 60.000 Nhân dân tệ (khoảng 200 triệu đồng). Thành tích rất đáng khen ngợi này chắc chắn sẽ giúp đội tuyển Việt Nam củng cố được vị thế trong làng cờ tướng thế giới, đồng thời tiếp thêm tự tin ở các giải đấu quốc tế trong tương lai.

B.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.