Thể thao

Xác định 4 đội vào bán kết Vòng chung kết Giải U21 quốc gia 2017

Thứ Hai, 04/12/2017 | 17:02

Tiếp bước hai đội Becamex Bình Dương và SLNA ở bảng A, chiều 3/12, bảng B đã hoàn tất lượt trận cuối cùng và Viettel kịp ghi tên mình ở vòng bán kết sau khi cầm hòa HA.GL 0-0.

Một pha tranh bóng giữa HA.GL và Viettel (áo đỏ). Ảnh: Internet

Trước lượt trận cuối này, đội bóng phố Núi đã sớm lấy vé vào bán kết nên HLV Nguyễn Văn Đàn đã chủ động đưa nhiều cầu thủ dự bị ra để cọ xát và bảo toàn lực lượng trụ cột cho vòng sau. Dù vậy, các cầu thủ Viettel cũng không thể giành trọn 3 điểm. Nhất là sang hiệp hai, họ đã chủ động đá an toàn nhằm bảo vệ tỷ số hòa, bởi 1 điểm cũng đủ để giúp họ lấy nốt vé còn lại của bảng B vào bán kết. Và tỷ số hòa 0-0 đã đúng với tính toán của các cầu thủ trẻ quân đội.

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Đồng Tháp đã tung lực lượng mạnh nhất và quyết giành chiến thắng trước TT-Huế. Đội bóng ĐBSCL đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 4-2. Tuy nhiên, Đồng Tháp vẫn chỉ đứng thứ 3 của bảng B với 4 điểm và đành bị loại. Xếp cuối bảng này là TT-Huế không có điểm nào.

P.B.T (TH)

Lịch thi đấu vòng bán kết (ngày 5/12)

- 16 giờ: SLNA - Viettel;

- 18 giờ 30 phút: HA.GL - B.Bình Dương.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.