Thể thao

​HLV Mai Đức Chung: “Đội tuyển nữ sẵn sàng vào tới cả chung kết”

Thứ Hai, 20/08/2018 | 17:37

Tối 19/8, trên sân vận động Bumi Sriwijaya ở TP. Palembang của Indonesia, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước tuyển nữ Thái Lan trong trận ra quân tại bảng C - vốn được xem là "bảng tử thần" của môn bóng đá nữ ASIAD 2018, qua đó giành vé vào Tứ kết đầy thuyết phục.

Niềm vui chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam sau khi hạ Thái Lan 3-2, đoạt vé vào tứ kết ASIAD 2018.

Sau trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung không giấu được niềm vui, đây là lần thứ 2 ông Mai Đức Chung và các học trò đánh bại đại kình địch Thái Lan ở sân chơi ASIAD. Cách đây 4 năm, đội tuyển nữ Việt Nam đã hạ Thái Lan 2-1 tại vòng Tứ kết để lần đầu góp mặt trong tốp 4 đội mạnh nhất Á vận hội.

Về trận đấu với Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng bảng, ông Mai Đức Chung khẳng định Nhật Bản là đối thủ mạnh nên các học trò của ông cần nỗ lực hết sức nếu muốn tạo bất ngờ trước đội bóng này.

Nếu vượt qua Nhật Bản để giành ngôi nhất bảng C, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B (nhiều khả năng là Trung Quốc đại lục). Còn nếu chỉ giành vị trí nhì bảng C, Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng A (nhiều khả năng là Đài Loan - Trung Quốc).

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.