Thể thao

World Cup 2018

​Messi và Ronaldo có thể chạm trán ở tứ kết

Thứ Tư, 27/06/2018 | 16:18

Việc đội tuyển Argentina chạm trán đội tuyển Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ khiến Lionel Messi có cơ hội sớm đụng độ kình địch Cristiano Ronaldo tại tứ kết.

Ronaldo (bên trái) và Messi có thể chạm trán ở tứ kết World Cup 2018. Ảnh: Internet

Vào rạng sáng 27/6, Argentina đã xuất sắc vượt qua Nigeria với tỷ số 2-1. Như vậy, Argentina đã kết thúc vòng bảng với 4 điểm, xếp thứ 2 tại bảng D sau Croatia. Ở vòng 1/8 World Cup, Argentina sẽ đụng độ với đội đầu bảng B là Pháp.

Tuy nhiên, mức độ "khủng khiếp" của nhánh này vẫn chưa dừng ở đó. Nếu có thể vượt qua Pháp, Argentina sẽ chạm trán đội thắng ở cặp Uruguay - Bồ Đào Nha. Với các CĐV, họ sẽ chờ đợi màn thư hùng giữa Argentina và Bồ Đào Nha. Khi đó, Messi và Ronaldo sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên ở cấp độ đội tuyển.

Ở phần còn lại của nhánh này, đội nhất bảng E (tạm thời Brazil) sẽ đụng nhì bảng F (tạm thời là Đức) và nhất bảng G (tạm thời là Anh) gặp nhì bảng H (Senegal). Trong trường hợp xấu nhất, nhánh đấu này sẽ vô cùng khó thở với sự góp mặt của Argentina, Pháp, Bồ Đào Nha, Brazil, Đức và Anh.

Trong khi đó ở nhánh bên kia, Tây Ban Nha nếu thi đấu đúng sức hoàn toàn có thể tiến xa tại giải đấu này. Đối thủ của nhà vô địch World Cup 2010 ở vòng 1/8 chỉ là chủ nhà Nga. Nếu vượt qua Nga, Tây Ban Nha sẽ đụng độ đội thắng ở cặp Croatia - Đan Mạch.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.