Thể thao

​U19 nữ Việt Nam giành vé vào Vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019

Thứ Tư, 01/05/2019 | 16:59

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam cuối cùng đã đạt được mục tiêu vào Vòng chung kết (VCK) sau khi vượt qua vòng loại thứ 2 của bảng B Giải bóng đá U19 nữ châu Á 2019. Hành trình lấy vé vào VCK của các cô gái Việt Nam khá nhọc nhằn khi hơn Iran ở điểm fair-play sau khi 2 đội bằng nhau ở điểm, đối đầu và hiệu số bàn thắng bại.

Theo thông báo của Giám sát sau trận đấu, đội Việt Nam giành vị trí nhì bảng B do không bị thẻ nào trong trận đấu này và hơn Iran ở điểm fair-play. Danh sách 8 đội có mặt ở VCK đã được xác định gồm: Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Trung Quốc, Thái Lan, Australia, Myanmar, Hàn Quốc và  Việt Nam.

Với kết quả này, U19 nữ Việt Nam bằng điểm và bằng cả hiệu số bàn thắng bàn thua với U19 nữ Iran. Tuy nhiên, tấm vé đi tiếp vào VCK Giải vô địch bóng đá U19 nữ châu Á 2019 đã được trao cho đội tuyển U19 nữ Việt Nam, nhờ điểm phong cách theo đúng quy định của Ban tổ chức giải đấu.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.