Thể thao

AFF Suzuki Cup 2018

​Việt Nam - Philippines (2-1): HLV Sven-Goran Eriksson hết lời khen ngợi Việt Nam

Thứ Sáu, 07/12/2018 | 16:05

“Việt Nam đang là đội bóng tôi ấn tượng nhất tại giải đấu năm nay, Thái Lan cũng mạnh nhưng họ không được như tưởng tượng của tôi, các bạn đang có những cầu thủ trẻ tài năng và là đội bóng mạnh nhất thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng Philippines sẽ có cùng đẳng cấp như Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Park Hang-seo (bên phải) đã thắng được "phù thủy" Ericksson. Ảnh: Internet

Lứa cầu thủ bây giờ của các bạn thậm chí còn tài năng hơn so với 20 năm trước kia và các bạn nên vui vì điều đó. Chúc mừng Việt Nam vào chung kết gặp Malaysia gặp, đó sẽ là trận đấu rất hay, rất đáng chờ đợi. Việt Nam là đội mạnh, trẻ và chất lượng. Chúng tôi đã thua, phải chấp nhận và nhìn về tương lai, chuẩn bị cho Asian Cup. Chúc đội tuyển Việt Nam may mắn ở chung kết”, cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh cho biết.

Nhận xét về đội tuyển Việt Nam, HLV Sven-Goran Eriksson tái khẳng định đội bóng của HLV Park Hang-seo là đội bóng mạnh nhất giải đấu: “Việt Nam là đội mạnh nhất giải, có lực lượng tốt. Là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Nay chúng tôi muốn thắng bởi muốn thắng đội mạnh nhất. Muốn dẫn dắt đội bóng phải xem tiềm lực bóng đá. Việt Nam có điều đó. Nhưng phải xem Asian Cup. Biết đâu Philippines có thể làm nên chuyện”.

Không những vậy, HLV Sven-Goran Eriksson còn ấn tượng với bầu không khí náo nhiệt ở Mỹ Đình: “Chúc mừng người hâm mộ Việt Nam. Họ đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt không kém bất kỳ nơi đâu. Các CĐV bóng đá ở Philippines phải ghen tỵ với điều đó”.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.