Thị trường - Tiêu Dùng

An toàn và tiết kiệm nhờ có dịch vụ cho thuê xe tải từ TP.HCM đi tỉnh Bạc Liêu

Thứ Hai, 02/07/2018 | 07:45

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 250km với nhiều tuyến đường di chuyển cho bạn lựa chọn, Bạc Liêu trở thành cầu nối giữa các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long với trung tâm thành phố nơi có nhịp độ phát triển nhanh nhất cả nước. Bạc Liêu hình thành hệ thống giao thông nâng cấp và phát triển hơn trước.

Điều kiện giao thông dần ổn định và phát triển, nhu cầu thuê xe tải để giao thương hàng hóa và di chuyển đồ đạc tăng cao. Dịch vụ cho thuê xe tải từ TP.HCM đi Bạc Liêu cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhu cầu tìm kiếm đơn vị uy tín là mong muốn của nhiều khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà của NguyenloiMoving.Vn đã thực hiện thành công rất nhiều đơn hàng từ TP.HCM về Bạc Liêu (và ngược lại) từ những năm 2012. Chính vì thế, NguyenloiMoving trở thành đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các gói dịch vụ cho thuê xe tải NguyenloiMoving cung cấp

Cho thuê xe tải chở hàng

- Thuê xe tải theo chuyến: Dịch vụ thuê xe tải theo chuyến không tính số km để lấy tiền như taxi tải chuyên chở hàng cho quý khách. Chính vì vậy, dịch vụ này giúp khách hàng biết rõ giá cả, không sợ phát sinh cho phí so với dự kiến. Giá tiền sẽ phụ thuộc vào trọng tải chuyên chở và quãng đường tính sẵn của xe.

- Thuê xe theo xe tải hợp đồng: Đây là một trong số những hình thức phổ biến được công ty, xí nghiệp lựa chọn. Việc thuê xe theo hợp đồng dài hạn sẽ mang lại nhiều tiện ích và ưu đãi. Khách hàng sẽ đảm bảo tiến độ, thanh toán tiền và các mức hàng hóa trong hợp đồng đã ký kết.

Tiêu chuẩn xe mà NguyenloiMoving cung cấp là những dòng xe tải đời mới từ các hãng nổi tiếng như Hyundai, Suzuki hay Thaco… Các dòng xe được bảo dưỡng và kiểm tra, khắc phục sự cố và vệ sinh thường xuyên. Các bạn sẽ không cần lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng xe.

Xe tải NguyenloiMoving cho thuê có nhiều tải trọng cho khách hàng lựa chọn. Từ xe loại nhỏ 500kg, 615kg, cho tới các loại 1 tấn, 1,2 tấn, 1,4 tấn, 1,6 tấn, 1,8 tấn đến 2 tấn bao gồm loại xe thùng kín và xe mui bạt. Khi có nhu cầu, NguyenloiMoving sẽ tư vấn loại xe tải phù hợp để khách hàng chuyên chở hàng hóa của mình vừa đủ, vừa tiết kiệm nhất.

Cho thuê xe tải chuyển nhà

Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh Bạc Liêu, NguyenloiMoving còn có thế mạnh ở dịch vụ chuyển nhà và được nhiều khách hàng yêu mến. Nhân viên vận chuyển sẽ hỗ trợ khuân vác hàng hóa và tháo lắp đồ đạc tận tình theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe tải Bạc Liêu của NguyenloiMoving có rất nhiều ưu điểm, cụ thể như sau:

- Các loại xe tải chuyển nhà đều được kiểm tra trước khi vận chuyển: Sự tận tâm của NguyenloiMoving chính là việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. NguyenloiMoving đặc biệt lưu ý đến vấn đề bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra trước và sau quá trình vận hành của xe tải chuyển nhà, chở đồ đạc. Vì vậy khách hàng sẽ không phải lo trễ giờ, trễ chuyến, hỏng hóc xe trong quá trình vận chuyển.

- Chi phí rẻ, tiết kiệm: Chi phí vận chuyển của NguyenloiMoving được đánh giá là hợp lý, khách hàng sẽ được biết trước phí vận chuyển dựa vào quãng đường và tải trọng xe. Gía vận chuyển đưa ra là duy nhất, đảm bảo không có phát sinh chi phí.

- Nhân viên chuyên nghiệp: Tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp là những từ miêu tả nhân viên NguyenLoiMoving.

Cam kết vàng từ NguyenloiMoving

Nếu hàng hóa của khách hàng bị mất mát, thiệt hại NguyenloiMoving cam kết bồi thường 100% giá trị của sản phẩm trên thị trường nếu đó là lỗi từ nhân viên của chúng tôi.


Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Vận Tải Nguyên Lợi

Website: https://thuexetai.info/

Địa chỉ: 23 đường số 2, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

Tổng đài (Miễn phí): 1800 6596 – 0933.027.420

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.