Thị trường - Tiêu Dùng

Galaxy Note 10+ và 6 điều đáng mong chờ của người dùng trước ngày ra mắt

Thứ Năm, 25/07/2019 | 14:14

Samsung ngày càng khẳng định vị thế đứng của mình trong thị trường công nghệ. Chúng ta hoàn toàn có thể thấy được điều đó vì hãng liên tục cho ra mắt sản phẩm mới và tiếp đây sẽ là bộ đôi Galaxy Note 10, Note 10+.

“ Siêu phẩm” Galaxy Note 10+ và Note 10 cận kề ngày ra mắt với hàng loạt những tính năng đáng mong đợi.

Thời gian qua có không ít những thông tin rò rỉ và hình ảnh về model này. Vì thế hình ảnh tổng thể về bộ đôi Note 10 đã khiến người dùng công nghệ mê mệt, đặc biệt là những Fan của Samsung Note 10.

1. Màn hình tràn viền tinh tế

Màn hình Galaxy Note 10 sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tràn viền, khả năng hiển thị toàn bộ màn hình. Kích thước dao động từ 6.3 trên Note 10 và 6.7 inch trên Note 10+. Như vậy khả năng màn hình máy sẽ tương đương với Samsung S10.

2. Camera ấn tượng

Galaxy Note 10 sở hữu camera trước 12MP chỉ một chấm tròn nhỏ bên góc của điện thoại. Phía sau được trang bị 3 camera dọc tương tự như Galaxy S10 và S10 Plus. Tuy nhiên ở model mới này, máy được chuẩn bị thêm một camera đo chiều sâu giúp ghi lại những hình ảnh rõ nét hơn.

3. Tích hợp 4G và 5G siêu mạnh

Một trong những điểm nhấn đáng tiền trên Galaxy Note 10 là máy sẽ được trang bị cả 4G và 5G. Với Note 10 4G tương ứng với RAM 8GB và bộ nhớ 256GB, Note 10 Plus 5G tương ứng RAM 12GB và dung lượng bộ nhớ 512GB. Đây là dòng máy được đánh giá có khả năng truy cập internet một cách nhanh chóng.

4. Pin công suất cao, hoạt động siêu nhanh

Với viên pin dự đón 4400mAh trên Note 10 và 4500mAh trên Note 10+, cùng với công nghệ sạc nhanh 45W giúp kéo dài thời gian sử dụng và tốc độ sạc của pin nhanh chóng.

5. Nhiều tính năng mới lạ

Note 10 còn thu hút người dùng công nghệ bởi những tính năng hiện đại mới lạ: Công nghệ âm thanh màn hình, có loa bên trong và động cơ kích thích làm màn hình rung lên khi hoạt động. 

6. Giá mong đợi phù hợp

Theo một số thông tin dự đoán mức giá khởi điểm của bộ đôi này là 1,12 USD tương đương khoảng 26 triệu VN đồng. Chắc chắn khi máy lên kệ sẽ có phiên bản Note 10 Mỹ hoặc Hàn Quốc để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Bộ đôi siêu phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 8 tới, những thông tin trên đều là thông tin rò rỉ. Hy vọng model lên kệ không khác mấy so với dự kiến. hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt của sản phẩm này.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.