Thị trường - Tiêu Dùng

Mặt hàng tivi “nóng” theo mùa World Cup

Thứ Tư, 13/06/2018 | 16:12

Mùa World Cup đã đến, tranh thủ cơ hội này, mấy tháng nay, các cửa hàng điện tử, siêu thị điện máy trong tỉnh liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho các mặt hàng tivi. Từ đó lượng tivi ở các cửa hàng điện tử, siêu thị điện máy bán ra tăng vọt.

------------------

Nhân viên Siêu thị Điện máy Chợ Lớn tư vấn khách lựa chọn tivi. Ảnh: T.L

--------------------

Các siêu thị điện máy như: Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, Điện máy Chợ Lớn… đã nhập về rất nhiều mẫu mã, chủng loại tivi mới để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng với đủ loại giá từ bình dân cho đến cao cấp.

Tại Điện máy Xanh, hệ thống này đang có chương trình khi mua tivi Samsung, Sony, TCL, LG, Panasonic, khách hàng có cơ hội trúng mô tô Ducati, tặng quà, giảm 20 - 30% loa khi mua kèm tivi từ 43inch. Đặc biệt từ ngày 16/5 - 15/7/2018, khi mua  tivi Sony, Samsung, TCL, LG, Panasonic đều có cơ hội rút thăm trúng thưởng những chiếc Ducati Monster 797 trị giá hơn 300 triệu đồng/chiếc…

Một siêu thị điện máy lớn khác là Nguyễn Kim cũng đang rầm rộ thực hiện chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm tivi. Hệ thống này đang giảm giá đồng loạt từ 0,1 - 2 triệu đồng (tùy theo giá trị đơn hàng) cho tivi đang bán tại siêu thị. Bên cạnh đó, các tivi mua tại đây hầu hết được khuyến mại bằng nhiều hình thức.

Không đứng ngoài cuộc, gần một tháng nay, Siêu thị Điện máy Chợ Lớn cũng tung các chương trình giảm giá và khuyến mãi cho hầu hết các thương hiệu lớn của Sony, Samsung, LG, TCL, Philips... Nhằm kích cầu sức mua, siêu thị đang triển khai chương trình "Đổi tivi cũ lấy tivi mới" để giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm tivi.

Mùa World Cup đã đến. Đây không những là cơ hội vàng để các siêu thị tung ra các sản phẩm tivi mới, mà còn là dịp để xả hàng tồn kho. Qua đó giúp doanh nghiệp tăng doanh thu sau một thời gian dài ế ẩm.

Thùy Lâm

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.