Thị trường - Tiêu Dùng

Nở rộ dịch vụ làm đẹp

Thứ Tư, 30/05/2018 | 16:14

Những năm gần đây, khi đời sống được nâng lên thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng theo. Nắm bắt nhu cầu này, các cơ sở làm đẹp mọc lên ngày càng nhiều, trở thành điểm đến quen thuộc của chị em phụ nữ và cả nam giới. Có thể kể đến một số cơ sở Spa, thẩm mỹ viện chuyên chăm sóc sắc đẹp trên địa bàn TP. Bạc Liêu như: 399, Hoàn Hảo, Thành Công, Diva, Hoa Anh…

Nhân viên Viện thẩm mỹ Mỹ Uyên  (TP. Bạc Liêu) chăm sóc da cho khách hàng. Ảnh: M.L

Mỗi cơ sở làm đẹp có rất nhiều gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, gồm: chăm sóc da, tắm trắng, xăm, phun môi, lông mày, mí mắt, triệt lông, trị nám, se khít lỗ chân lông, massage body... Khách hàng có nhu cầu gì thì các cơ sở đều có thể đáp ứng. Cùng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, một số cơ sở còn thực hiện các phương pháp trị liệu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng như: bấm huyệt, thông kinh lạc…

Để tạo lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng, các cơ sở làm đẹp không ngừng đầu tư máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại; chú trọng phong cách phục vụ, xây dựng không gian đẹp, sang trọng, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.

Ngoài việc đặt biển hiệu bắt mắt, các cơ sở làm đẹp này còn quảng cáo dịch vụ của mình trên các trang mạng xã hội. Giá của các dịch vụ cũng đáp ứng nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Để thu hút khách hàng, các cơ sở làm đẹp còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi nhân dịp diễn ra sự kiện hay có sản phẩm mới.

Chị Kim Liên (ngụ phường 5, TP. Bạc Liêu), chia sẻ: “Là nhân viên văn phòng, sau một tuần làm việc căng thẳng tôi thường đến Spa chăm sóc da và massage. Ngoài ra tôi cũng tham khảo các gói làm đẹp mới như xóa thâm môi, phun da… Các sản phẩm làm đẹp từ cao cấp đến bình dân đều có giá cả hợp lý”.

Không chỉ các Spa, viện thẩm mỹ, ngay cả các cơ sở cắt tóc, gội đầu cũng thi nhau đưa ra các gói dịch vụ làm đẹp như đắp móng, chụp gel, vẽ móng, tẩy nốt ruồi, xăm hình nghệ thuật…

Việc tìm đến các cơ sở làm đẹp không đơn thuần chỉ là làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, mà còn là một hình thức hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, làm đẹp ở đâu, làm đẹp như thế nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mới là điều quan trọng. Do đó, trước khi có nhu cầu làm đẹp, chị em nên cân nhắc tìm hiểu cơ sở dịch vụ uy tín, chất lượng để tránh cảnh “tiền mất tật mang”.

Minh Luân 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.