Thị trường - Tiêu Dùng

Sản phẩm chống nắng đắt hàng

Thứ Tư, 08/05/2019 | 16:55

Những chiếc áo chống nắng đã trở thành “người bạn” của nhiều chị em mỗi khi bước ra đường. Mặt hàng chống nắng dành cho cả nam và nữ năm nay phong phú từ kiểu dáng đến chất liệu được bày bán ở nhiều  cửa hàng, shop và cả trên Facebook, Zalo.

Một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm (huyện Phước Long) tư vấn kem đưỡng da cho khách hàng. Ảnh: T.Q

Ngoài những mẫu áo chống nắng giá rẻ, một số tiểu thương quảng cáo thêm loại áo chống nắng của Đài Loan hoặc Nhật Bản có khả năng chống tia UV, cách nhiệt tốt, có giá từ 300.000 - 500.000 đồng/cái. Năm nay xuất hiện thêm loại áo chống nắng liền bộ và khẩu trang “Ninja”, hai loại sản phẩm này được nhiều chị em ưa chuộng.

Bên cạnh mặt hàng chống nắng cho chị em, nhiều mặt hàng chống nắng cho “phái mạnh” như khẩu trang, áo khoác, bao tay… cũng thu hút nhiều người mua.

Chị Trúc Linh, chủ shop quần áo Trúc Linh (phường 3, TP. Bạc Liêu), cho biết: “Trong tháng 4/2019, các mặt hàng chống nắng như áo khoác, khẩu trang, bao tay, vớ… bán tăng gấp 3 - 4 lần so với những tháng trước đó. Hiện nay, shop không còn áo khoác chống nắng để bán”.

Nói đến nắng nóng không thể bỏ qua các loại mỹ phẩm có tác dụng chống tia UV, dưỡng da. Các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, các trang mạng thường xuyên đăng tải các loại mỹ phẩm mới, kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi để thu hút người mua.

Tuy nhiên, bên cạnh những mỹ phẩm có thương hiệu, uy tín thì nhiều loại mỹ phẩm hàng nhái, không đảm bảo chất lượng được tuồn ra thị trường. Do đó, để bảo vệ quyền lợi, sức khỏe, người tiêu dùng nên mua mỹ phẩm ở các địa chỉ kinh doanh uy tín nhằm tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Minh Luân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.