Thị trường - Tiêu Dùng

Thị trường công nghệ mùa tựu trường

Thứ Tư, 14/08/2019 | 15:45

Kết thúc những ngày hè cũng là thời điểm nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ như laptop, smartphone, máy tính bảng… của học sinh, sinh viên (HS, SV) tăng cao. Nắm bắt nhu cầu này, những ngày qua, các cửa hàng, siêu thị điện máy trong tỉnh đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Bạn trẻ mua sắm laptop tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bạc Liêu. Ảnh: M.L

Đón đầu mùa tựu trường, từ giữa tháng 7/2019, các chuỗi cửa hàng bán lẻ như: Thế giới di động, Điện máy Xanh, Viettel Store, FPT shop, Nguyễn Kim... đã và đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn hướng đến nhu cầu học tập và giải trí phù hợp với HS, SV.

Mỗi dịp tựu trường hàng năm, tại Thế giới di động và Điện máy Xanh đều diễn ra chương trình Back to school với nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua laptop mới như: đổi điểm giảm giá tới 30%, giảm sốc đến 2 triệu đồng cho 30.000 laptop, và đặc biệt là săn ngay 450 suất học bổng với tổng giá trị 4,5 tỷ đồng.

Nhân dịp đầu năm học mới, Viettel Store cũng đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm dành cho khách hàng nhỏ tuổi, trong đó sản phẩm đồng hồ định vị dùng cho trẻ em với mức giá từ gần 1,4 - 1,6 triệu đồng/cái đang được nhiều phụ huynh tìm mua.

Nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính, giúp HS, SV trang bị các sản phẩm số phục vụ học tập năm học mới, từ ngày 1 - 31/8, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bạc Liêu thực hiện chương trình Happy to school 2019. Khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim nhận ngay ưu đãi đặc biệt giảm giá 300.000 - 700.000 đồng khi mua các thiết bị tin học, ưu đãi tặng 1.000 chiếc loa cho 1.000 khách hàng đầu tiên mua laptop của tất cả các thương hiệu. Đối với hàng viễn thông sẽ được tặng phiếu mua hàng từ 200.000 - 800.000 đồng (giảm vào giá bán cuối); thực hiện chương trình trả góp 0%...

Các chương trình tặng quà hay những chương trình khuyến mãi đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, nhất là HS, SV mua sắm sản phẩm công nghệ chất lượng, giá thành hợp lý và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Qua đó cũng giúp các cửa hàng, siêu thị tiêu thụ được một lượng lớn sản phẩm công nghệ, tăng doanh thu, bù đắp lại những ngày mua sắm thấp điểm trước đó.

Minh Luân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.